Thiết kế web chuyên nghiệp

Với một thiết kế web chuyên nghiệp thì tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm là một thành phần quan trọng vào một chiến dịch tiếp thị của công cụ tìm kiếm

Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

Với một nhà thiet ke web chuyen nghiep chắc hẳn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc tích hợp các hình thức thanh toán trực tuyến vào một website bán hàng.

Thiết kế web nhà hàng ẩm thực chuyên nghiệp

Đối với lĩnh vực thiết kế website nhà hàng thì điều quan trọng là làm sao website nhà hàng phải truyền tải được một cách trực quan thông điệp về món ăn tới người xem

Thiết kế web du lich chuyên nghiệp

Thiet ke website du lich thông qua sự sắp xếp những bức ảnh giá trị làm cho trí tưởng trượng của người dùng về địa điểm du lịch cũng như những giá trị cá nhân

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Công ty THHH giải pháp công nghệ trực tuyến OSVN là một trong các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Thiết kế website du lịch hiệu quả

Hiện nay, cùng với chủ trương phát triển đất nước theo xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa thì một trong những nhu cầu tiềm năng nhất của khách hàng chính là kế hoạch nghỉ ngơi, du lịch thư giãn sau những ngày bận rộn với công việc. Hướng tới mục tiêu giúp khách hàng tiếp cận được những nơi nghỉ mát, khu du lịch, khu vui chơi giải trí... một cách nhanh nhất cùng với sự bùng nổ của mạng Internet thì điều đầu tiên một doanh nghiệp cần làm khi bước vào lĩnh vực Du Lịch chính là tìm kiếm những cong ty thiet ke web du lịch. Nhưng nếu chỉ có websie du lịch thông thường thì chưa đủ để giúp doanh nghiệp của bạn có thể có một thị trường tốt mà để làm được điều đó thì trang web đó còn phải đẹp và sáng tạo nhất. Ngành du lịch là một ngành đặc thù nên thiết kế website du lich phải thể hiện được nét đặc thù đó trong từng chi tiết của website, làm sao để website mang đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi lướt web.
thiet ke web du lich chuyen nghiep va hieu qua


Rất nhiều người sử dụng internet để lên kế hoạch tổ chức cho những ngày nghỉ. Khi mà mọi thứ đều có thể thực hiện online như tìm thông tin về một địa điểm du lịch uy tín chắc chắn để đặt vé và khách sạn thì các công ty liên quan tới du lịch đương nhiên nắm lấy cơ hội này. Rất nhiều công ty du lịch được hưởng lợi từ những công nghệ web, họ có rất nhiều lựa chọn để tạo ra một website lôi cuốn và hấp dẫn nguời xem. Trong bài này chúng ta sẽ cùng phân tích những và chỉ ra những điểm quan trọng mà một website du lịch cần phải có.

1. Sử dụng ảnh có kích thước lớn

thiết kế website du lịch chuẩn SEO

Rất nhiều trang web dựa vào một bức ản lớn đầy hấp dẫn lôi cuốn, thực vậy những bức ảnh số chuyên nghiệp nổi trội trên trang chủ của website du lịch như lời mời gọi visistor sử dụng dịch cũng như sự lôi kéo đến khám phá . Các nhà thiết kế  thường áp dụng một vài hiệu ứng và bộ lọc để làm cho những bức ảnh đạt được sự tác động tới thị giác tốt nhất .Thật vậy, những hình ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp đang chiếm ưu thế ở trang chính của 1 website, hay có thể nói nó là cách đơn giản nhất để thu hút người truy cập có ấn tượng mạnh đối với website cũng như những dịch vụ, điểm đến du lịch của công ty đó.  Những bức ảnh lớn được sử dụng giống như background của website bên cạnh đó những slideshow ảnh cũng thường được áp dụng cho website du lịch.

2. Sử dụng hiệu ứng Jquery tinh tế

jQuery đã và đang trở thành một công cụ rất hữu dụng cho các nhà thiết kế web chuyên nghiệp. Một trong những thành công là tạo ảnh trượt (gallery, slideshow, carousel...). Những kĩ thuật Jquery làm cho các chuyển động trở nên mềm mượt và lung linh đặc sắc thay cho flash trước đây được sử dụng nhiều trên các website liên quan tới du lịch bởi vì nó không tạo cảm giác phô trương đồng thời cũng không chiếm quá nhiều thời gian load trang web, tạo cho người dụng một trải nghiệm thú vị hơn.
thiết kế web du lịch chuyên nghiệp với Jquery

3. Mạng xã hội

 Sẽ rất nhàm chán nếu bạn đi du lịch một mình, đó là lí do lữ khách thường tổ chức các tuor theo nhóm, việc cung cấp cho khách hàng tính năng chia sẻ qua mạng xã hội như facebook hay thông qua email sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng chia sẻ thông tin khuyến mại, hoặc các thông tin về một tour hấp dẫn nào đó cho bạn bè và người thân, đây là một hình thức marketing hiệu quả. Mạng xã hội mới chỉ được đánh giá cao thời gian gần đây và nó trở thành nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới SEO và cả sự tương tác giữa người dùng và doanh nghiệp. Trong khi phát triển một website cho doanh nghiệp làm du lịch hãy đảm bảo liên kết website tới những mạng xã hội nổi bật để cho những người đã viếng thăm địa điểm du lịch hiện tại dễ dàng chia sẻ những bức ảnh, cảm nhận cũng như lời khuyên của họ tới bạn bè trê facebook, Twitter, Flick hoặc những mạng xã hội lớn khác

4. Kể một câu chuyện hiệu quả

Thiet ke website du lich thông qua sự sắp xếp những bức ảnh giá trị làm cho  trí tưởng trượng của người dùng về địa điểm du lịch cũng như những giá trị cá nhân ( thư giãn, giải trí, mơ mộng) bị kích thích là công cụ để thúc đẩy và thuyết phục hiệu quả. Trên thế giới có rất nhiều những địa điểm xinh đẹp và sẽ tốn rất nhiều thời gian để chọn một địa điểm du lịch thông qua vô số bức ảnh hút hồn người lữ khách. Chính vì thế câu chuyện bạn kể trên website liệu có trực quan và cuốn hút? Một câu chuyện tú vị sẽ làm cho visitor có được cảm giác như đang ở ngay tại điểm đến, nó là cách tuyệt vời để nắm lấy sự chú ý của họ và làm cho họ chọn bạn.
câu chuyện hiệu quả trong thiết kế website du lịch

5. Tùy chọn tour theo yêu cầu

Không nhiều khách hàng có nhu cầu tổ chức tour theo cách mà họ mong muốn, những khách này có thể không tiếc tiền để chi tiêu cho một chuyến du lịch riêng. Nếu bạn có lợi thế về mạng lưới khách sạ và đối tác, đừng bỏ qua tính năng này khi thiết kế web du lịch. Bạn chỉ cần cung cấp tính năng để khách hàng có thể lựa chọn một điểm đến, thời gian lưu trú, các dịch vụ sử dụng phương tiện giao thông, nhân viên thông dịch....Bạn hoàn toàn có thể phục vụ khách hàng đặt tour theo yêu cầu qua website.
Hi vọng là những lưu ý trên đây giúp bạn tham khảo về một website du lịch hiệu quả. Những bức ảnh đẹp kỳ lạ làm khơi dậy tâm hồn du lịch được thể hiện rõ nét trong từng bản thiết kế website du lịch. Có những layout chỉ sử dụng sự phối hợp màu sắc đơn giản nhưng cũng có cái màu sắc chói lóa và những bức ảnh làm say đắm lòng người, tất cả sẽ làm nên một website tuyệt vời nhất.
Công ty thiết kế web OSVN với kinh nghiệm làm web du lịch chuyên nghiệp hiểu rõ và biết cách làm thế nào để thiết kế website du lịch đáp ứng được nhu cầu từ phía khách hàng thông qua những hình ảnh tích cực về doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Trực Tuyến Việt Nam.
Địa chỉ: 192, tổ 4 Phường Tân Thịnh, TP.Thái Nguyên.
Tell: 0962729940
Website: ithietkeweb.net
Đăng bởi: Thiet ke website chuyen nghiep


Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Thế nào là một website bán hàng chuyên nghiệp ?

Website bán hàng không chỉ là nền tảng cơ bản nhất của ngành thương mại điện tử mà nó cũng chính là phương tiện tối ưu để bạn chiếm lĩnh thị trường Internet hiện nay. Thiết kế website bán hàng đang là một xu hướng được rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để phát triển công việc kinh doanh của mình trên internet. Nắm bắt được xu hướng, với giao diện website được thiết kế đẹp mắt, hài hòa và thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. đối với một website bán hàng trực tuyến thì tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng truy cập website thành khách hàng tiềm năng là một yếu tố quan trọng, điều đó không chỉ giúp tăng khách hàng đến với doanh nghiệp mà còn góp phần nâng cao thương hiệu.Như vậy một trang thiet ke web ban hang online phải như thế nào thì khách sẽ lưu lại lâu hơn, tìm hiểu website của bạn tất cả các sản phẩm của bạn. Câu trả lời chính là một thiết kế chuyên nghiệp, dưới đây là những lưu ý giúp bạn thiết kế một website bán hàng chuyên nghiệp nhất:

1. Thiết kế đơn giản và tinh tế

Vài năm trước đây, các website thường liệt kê rất nhiều thông tin và sản phẩm trên trang chủ, nhưng thời điểm hiện nay sự đơn giản hóa trang chủ, chỉ hiển thị các sản phẩm bán chạy nhất hoặc sản phẩm muốn thanh lý nhanh đã trở nên phổ biến. Website đơn giản không những giúp tốc độ load nhanh hơn mà còn giúp người xem thoải mái, thoáng mắt chứ không quá rắc rối từ cách trưng bày đến danh mục sản phẩm. Với các giao diện web nước ngoài hiện nay hầu hết chỉ trưng bày sản phẩm, kết hợp banner nhỏ được đổ màu tinh tế. Điểm đặc biệt là ở những điểm nhất như đổ bóng đường viền, các slide sắc nét, các hiệu ứng khi rê chuột vào.
thiết kế web bán hàng đơn giản và tinh tế

2. Tập trung vào hình ảnh và video chất lượng cao

Hiện nay, thói quen mua hàng online đã dần tăng lên và người tiêu dùng ngày một thông minh hơn. Đồng nghĩa với việc họ sẽ lựa chọn sản phẩm kỹ càng hơn. Chính vì thế bạn hãy chụp chính sản phẩm của mình, tự quay lại những video của sản phẩm. Tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, ví dụ như bạn bán váy mà bạn đăng hình các cô mẫu Hàn Quốc lên vậy. Chắc chắn người tiêu dùng sẽ e ngại vì không được nhìn thấy sản phẩm thật, khả năng đặt hàng cực kỳ thấp. Xu hướng thiết kế trang web bán hàng nhỏ hay một website thương mại điện tử đã thay đổi khi tốc độ đường truyền Internet ngày càng nhanh. Việc sử dụng ảnh chất lượng cao và video để giới thiệu sản phẩm sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm mà họ không phải đọc hay tìm hiểu quá nhiều thông tin như trước. Chứng năng phóng hình lớn và hỗ trợ giữ size hình sắc nét là cần thiết trong thiết kế web bán hàng.

3. Cập nhật thông tin sản phẩm và tích hợp mạng xã hội

Khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà người mua đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Đừng khiến người mua thấy quá khó để tìm thấy những sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời khách hàng xem qua vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng.Thông tin về sản phẩm nên được phân theo các chi tiết rõ ràng như: hình ảnh, chủng loại, thương hiệu, giá cả, mô tả chi tiết sản phẩm , hỗ trợ hiển thị được nhiều sản phẩm với các thông số chi tiết đi kèm: thông tin về giá sản phẩm, giá khuyến mại, trạng thái còn hàng hết hàng, tìm sản phẩm theo giá....Website được tích hợp hệ thống đánh giá, bình luận sản phẩm, coment facebook, Google plus giúp khách hàng dễ dàng bình luận và chia sẻ sản phẩm của doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội.Việc khai thác đúng cách mạng xã hội Facebook là một tiềm năng lớn trong việc bán hàng trực tuyến.

4. Hỗ trợ thanh toán trực tuyến

Với một nhà thiet ke web chuyen nghiep chắc hẳn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc tích hợp các hình thức thanh toán trực tuyến vào một website bán hàng. Các trang web thương mại điện tử hiện nay thường áp dụng hình thanh toán qua thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal… đối với khách hàng. Để khách hàng của bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc phải ở trên trang web. 

5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

giỏ hàng cho thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

Một website bán hàng chuyên nghiệp không thể nào không có chức năng giỏ mua hàng. Giỏ hàng điện tử cho phép người mua hàng có thể cùng lúc đặt mua nhiều sản phẩm với các số lượng khác nhau. Hệ thống sẽ tự động tính toán giá trị giỏ hàng và bổ sung các thông tin khuyến mãi kèm theo các sản phẩm đặt mua. Quá trình đặt hàng thông qua giỏ hàng điện tử cho phép thu thập đầy đủ các thông tin của người mua hoặc thành viên kèm theo các thông tin thanh toán. Các thông tin này trợ giúp bộ phận bán hàng trong quá trình quản trị và xử lý đơn hàng. Nhiều trang web cũng cung cấp cho khách hàng những tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra tất cả đơn hàng trước đây và hiện tại.Bất kỳ khách hàng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. Ngoài ra, chủ của những tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc biệt từ chủ cửa hàng và tham gia nhiều chương trình khuyến mãi. Khi bạn mua hàng tại một shop online lớn có nhiều sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) phải có.

6. Liên hệ và hỗ trợ trực tuyến

Nếu việc mua bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm thì trang web cần phải cung cấp dịch vụ khách hàng 24 giờ để giải quyết phần đông những thắc mắc trước khi mua và sau khi mua. Hơn nữa, khách hàng có thể online từ nơi làm việc của họ hoặc tại nhà, chính vì vậy mà mua bán- và bất kỳ yêu cầu nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Với việc mua sắm trực tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ cần ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là lý do cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là các hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.

7. Hiển thị thông tin về phí vận chuyển

Rất nhiều khách hàng gặp phải tình huống phải trả phí vận chuyến quá cao khi mua hàng trực tuyến, khi mà chi phí này lại không hiển thị trên thông tin sản phẩm, lỗi này rất dễ khiến cho website mất đi sự quan tâm của các khách hàng như trên.Những thông tin về chi phí vận chuyển nên được hiển thị để tránh những rắc rối cho cả người mua hàng và bán hàng.
Hy vọng rằng những lưu ý ở trên sẽ giúp bạn có được một website bán hàng trực tuyến hoàn hảo trong mắt khách hàng tiềm năng. Bằng tất cả thời gian, sức lực và tài chính để đánh dấu sự tồn tại của bạn, những đề xuất nhỏ này thực ra có thể giúp ích hoặc không giúp ích cho việc kinh doanh của bạn. Nếu bạn có ý kiến khác hữu ích hơn, xin hãy chia sẻ trong phần đóng góp cùng tôi.

Công ty OSVN với kinh nghiệm làm web bán hàng chuyên nghiệp hiểu rõ và biết cách làm thế nào để thiết kế website bán hàng đáp ứng được nhu cầu từ phía khách hàng thông qua những hình ảnh tích cực về cửa hàng của bạn.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Trực Tuyến Việt Nam.
Địa chỉ: 192, tổ 4 Phường Tân Thịnh, TP.Thái Nguyên.
Tell: 0962729940
Website: ithietkeweb.net
Đăng bởi: Thiet ke website chuyen nghiep




Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Thiết kế website nhà hàng - ấn tượng và đẹp mắt

Ngày nay, các nhà hàng, quán ăn đã dần theo kịp tốc độ phát triển của công nghệ bằng việc tìm cong ty thiet ke web và đối tác thiết kế cho mình một website nhà hàng độc đáo, ấn tượng. Khách hàng đã không còn khó khăn khi phải tìm kiếm thông tin như địa chỉ, số điện thoại liên lạc, hay đặt bàn trực tuyến nữa mà chỉ cần ngồi ở nhà hay bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin qua website. Thiet ke web nhà hàng đang là một cách truyền thông marketing hữu hiệu cho những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng. Bởi những hiệu quả mà website mang lại nó thực sự vượt trội so với cách truyền thông marketing truyền thống. Nhất là trong thời đại internet ngày càng bủng nổ như hiện nay, thì việc cần thiết kế website để phát triển kinh doanh là một phần quan trọng không hề nhỏ của mỗi nhà hàng. Nếu nói không quá nó cũng là một phần quyết định đến sự thành bại của một nhà hàng.
Thiet ke website nha hang am thuc dep mat

Cảm hứng và sáng tạo

Web­site về nhà hàng là địa chỉ tuyệt vời để tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế và cũng là nơi thú vị để sáng tạo trong việc hiển thị ảnh trong thiết kế. Vì nội dung chính của nhà hàng không gì khác ngoài thức ăn và không gian nên việc trưng bày các hình ảnh đẹp, sống động và hấp dẫn về nó là điều quan trọng. Không những thế đối với lĩnh vực nhà hàng, quán ăn để khách hàng lựa chọn mình đòi hỏi website phải thật sang trọng, nhìn "sạch sẽ", tạo cảm giác ngon miệng cho chính khách hàng của mình. Những web nhà hàng mang hơi thở hiện đại đều thành công trong việc thu hút ánh mắt của người dùng. Layout sạch sẽ không quá phô trương giúp trình bày nội dung một cách hiệu quả. Màu sắc biết đổi từ êm dịu pha chút trầm lắng nhẹ nhàng chuyển sang đầy cảm xúc.
Thiết kế web nhà hàng- cảm hứng và sáng tạo mang lại cho bạn một thiết kế ấn tượng và đẹp mắt

Tạo niềm tin

Sẽ rất tuyệt vời khi bạn tạo niềm tin cho thực khách bằng website nhà hàng ấn tượng. Ngày nay, các thực khách trước khi đến thưởng thức trực tiếp tại nhà hàng thường có thói quen lên online tìm kiếm thông tin ,tìm hiểu về văn hoá ẩm thực, các món ăn , phong cách phục vụ . Khi thiết kế website của bạn nên cung cấp nhiều thông tin và sử dụng những tông màu tạo cho visitor cảm giác ấm áp. Mọi người đều có thể lướt web, đặt bàn hoặc món ăn trực tuyến. Nếu bạn muốn sở hữu một website nhà hàng ấn tượng và đẹp mắt hãy đăng kí một dịch vụ thiet ke web chuyen nghiep để thể hiện được đẳng cấp cũng như cung cấp đầy đủ thông tin, thông tin để thiết phục khách hàng, việc này sẽ góp phần đáng kể giúp nhà hàng tăng doanh thu.

Truyền tải thông điệp

truyền tải thông điệp trong thiết kế web nhà hàng

Đối với lĩnh vực thiết kế website nhà hàng thì điều quan trọng là làm sao website nhà hàng phải truyền tải được một cách trực quan thông điệp về món ăn tới người xem, làm cho họ thấy được những món ăn của nhà hàng là độc nhất và đáng giá để thưởng thức.Hãy tự hỏi chính mình những câu mà thực khách tương lai của bạn sẽ hỏi “…Với rất nhiều nhà hàng ngon trong khu vực tại sao tôi nên quyết định ăn ở nhà hàng của anh?” Trả lời được câu hỏi đó trên bản thiết kế web cho nhà hàng thì xem như bạn sở hữu một website thành công.

Cung cấp những tính năng hiệu quả

Những tính năng hiệu quả giúp website nhà hàng làm việc một cách tốt nhất, khiến khách hàng cảm thấy bị thôi thúc muốn khám phá nhà hàng của bạn . Những bức ảnh món ăn lớn, menu có thể chính sửa, kết hợp các công cụ làm tăng lợi nhuận online như gift card, discout, đặt hàng trực tuyến, các chức năng liên kết tới những mạng xã hội và đánh giá nhà hàng tạo cho người dùng một cảm giác về một nhà hàng sinh động và đầy kinh nghiệm ẩm thực.Cách thiết kế website pha trộn giữa giao diện thân thiện người dụng, cuốn hút và cả chiến lược marketing sẽ giúp bạn dẫn đầu về lượng thức khách lợi ích kinh doanh.
Trên đây là những giải pháp cho thiết kê websie nhà hàng mang lại hiệu quả về thị hiếu và tác động đến người tiêu dùng nhằm thu hút người xem, giúp “tăng hạng” cho website của bạn trong mắt khách hàng. Công ty OSVN với kinh nghiệm làm web nhà hàng chuyên nghiệp hiểu rõ và biết cách làm thế nào để thiết kế website nhà hàng đáp ứng đuợc thông tin cho khách hàng thông qua những hình ảnh tích cực về nhà hàng của bạn.

 Thông tin liên hệ:

 Công Ty TNHH Giải Pháp Trực Tuyến Việt Nam.
 Địa chỉ: 192, tổ 4 Phường Tân Thịnh, TP.Thái Nguyên.
Tell: 0962729940
Website: ithietkeweb.net
Đăng bởi: Thiet ke website chuyen nghiep

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Panda 4.1 - Phiên bản cập nhật thuật toán lần thứ 27 của Google

Ngày 25 tháng 9 năm 2014 Google chính thức cập Panda lần thứ 27. Theo thông báo mới nhất từ google thì thuật toán Google Panda 4.1 - một bộ lọc được thiết kế để thực thi các hình phạt liên quan đến thứ hạng tìm kiếm nhắm đến đối tượng các trang web có nội dung nghèo nàn và kém chất lượng.
Google cho biết trong một bài đăng trên Google+, nó được triển khai chậm được bắt đầu vào tuần này và sẽ tiếp tục trong tuần tới, trước khi hoàn tất. Lý do là bởi quá trình cập nhật còn phải phụ thuộc vào từng vùng lãnh thổ khác nhau, nhưng theo dự đoán thì có khoảng 3 – 5% các truy vấn tìm kiếm sẽ bị ảnh hưởng.
Google cập nhật thuật toán mới nhất Panda 4.1

Con số 4.1

Tại sao chúng ta gọi nó là Panda 4.1? Như các bạn đã biết Google update thuật toán Panda cuối cùng là Panda 4.0 và coi đó là một cập nhật lớn. Bởi những lần cập nhật đó đều theo thứ tự nó không xác định "lớn" hay "nhỏ" mà đánh số vô lý như có một cập nhật Panda 3.92. Vì vậy sau bản cập nhật cuối cùng Panda 4.0 thì bản cập nhật này mang tên thuật toán Google Panda 4.1 không có gì là vô lý nữa.

Sự khác biệt nổi bật

Vậy điểm khác biệt ở phiên bản mới Panda 4.1 này là gì?. Theo như thông báo nguyên văn từ google: "Căn cứ vào phản hồi của người sử dụng (và cả webmaster!), thật may mắn, chúng tôi đã phát hiện ra được một vài dấu hiệu để có thể giúp Panda định vị được chính xác hơn các nội dung kém chất lượng. Sự thay đổi này sẽ giúp cho hàng loạt các website vừa và nhỏ có chất lượng nội dung vượt trội sẽ có thể được xếp hạng cao hơn. Đó là một tín hiệu đáng mừng!”.Sự công bố này của google phần nào giúp các website mới, website nhỏ mà có nội dung tốt cũng được google đánh giá cao tạo ra một sân chơi công bằng.

Cơ hội và sự chặt chẽ trong luật phạt 

Cập nhật mới  đưa ra chính sách bất cứ ai đã từng bị phạt bởi Panda trước đó, giờ đều có cơ hội để xuất hiện trở lại, nếu họ đã thực hiện đúng các thay đổi như yêu cầu. Bởi vậy cho nên, nếu website bạn bị ảnh hưởng bởi các thuật toán Panda cũ hơn mà vẫn chưa thay đổi gì, bây giờ vẫn chưa muộn. Trong khoảng thời gian cuối tuần này hoặc sang tuần sau, nếu website được sửa chữa lỗi kịp thời, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy lượng traffic đang tăng dần lên.

Tuy nhiên, việc cập nhật lần này của Google cũng mang đến không ít phiền toái cho những trang web mới. Nếu trước đó, nó không bị ảnh hưởng bởi các Panda cũ thì ít nhiều cũng bị tác động trong bản cập nhật mới này. Nếu trong tuần này các nhà phát triển thấy website của mình đột ngột giảm traffic, thì thủ phạm chính là Panda 4.1.

Tiêu chí đánh giá của Panda 4.1

– Tỷ lệ người dùng quay trở lại trang web cao
– Thời gian người dùng ở lại trang web lâu,nội dung có ích cho người dùng
– Nội dung không spam backlink hay spam nội dung
– Trang web thường xuyên được chia sẻ trên các mạng xã hội
– Nội dung bài viết là nội dung gốc,chất lượng và phải là duy nhất

Các lần cập nhật Panda qua từng thời điểm

panda qua từng phiên bản cập nhật

Dưới đây là danh sách các lần cập nhật Panda qua từng thời điểm, hãy cùng nhìn lại lịch cử các lần cập nhật của Google kèm theo tỉ lệ truy vấn (từ khóa) tìm kiếm bị ảnh hưởng:
  1. Panda Update 1.0: 24 Tháng 2, 2011 (11.8% truy vấn; công bố; tiếng Anh tại Mỹ)
  2. Panda Update 2.0: 11 Tháng tư 2011 (2% của các truy vấn; công bố, triển khai bằng tiếng Anh quốc tế)
  3. Panda Update 2.1: Ngày 10 tháng năm 2011 (không có thay đổi nhất định; xác nhận, không được công bố)
  4. Panda Update 2.2: 16 tháng 6 2011 (không có thay đổi nhất định; xác nhận, không được công bố)
  5. Panda Update 2.3: ngày 23 tháng bảy năm 2011 (không có sự thay đổi nhất định; xác nhận, không được công bố)
  6. Panda Update 2.4: 12 Tháng Tám, 2011 (6-9% các truy vấn trong nhiều ngôn ngữ không phải tiếng Anh; công bố)
  7. Panda Update 2.5: 28 Tháng Chín 2011 (không có thay đổi nhất định; xác nhận, không được công bố)
  8. Panda Update 3.0: 19 Tháng Mười, 2011 (khoảng 2% của các truy vấn, muộn màng xác nhận)
  9. Panda Update 3.1: 18 Tháng Mười Một 2011 (ít hơn 1% của các truy vấn; công bố)
  10. Panda Update 3.2: 18 tháng Giêng, 2012 (không có thay đổi nhất định; xác nhận, không được công bố)
  11. Panda Update 3.3: 27 Tháng 2, 2012 (không có thay đổi nhất định; công bố)
  12. Panda Update 3,4: ngày 23 Tháng 3 năm 2012 (khoảng 1,6% của các truy vấn ảnh hưởng; công bố)
  13. Panda Update 3.5: 19 tháng tư năm 2012 (không có sự thay đổi nhất định; muộn màng tiết lộ)
  14. Panda Update 3.6: 27 tháng 4 năm 2012: (không có sự thay đổi nhất định; xác nhận; cập nhật đầu tiên trong ngày của người khác)
  15. Panda Update 3.7: Ngày 09 tháng sáu năm 2012: (1% của các truy vấn; muộn màng công bố)
  16. Panda Update 3.8: 25 Tháng Sáu 2012 (khoảng 1% các truy vấn; công bố)
  17. Panda Update 3.9: Ngày 24 tháng 7 năm 2012 (khoảng 1% các truy vấn; công bố)
  18. Panda Update 3.91: 20 Tháng Tám, 2012: (khoảng 1% các truy vấn; muộn màng công bố)
  19. Panda Update 3.92: Ngày 18 tháng 9, 2012: (ít hơn 0,7% của các truy vấn; công bố)
  20. Google Panda Update 20 Released: 27 tháng 9 năm 2012 (2.4% truy vấn tiếng Anh bị ảnh hưởng)
  21. Panda Update 21: 5 tháng 11 năm 2012 (1,1% truy vấn tiếng Anh tại Mỹ bị ảnh hưởng).
  22. Panda lần thứ 22: Ngày 21 tháng 11 năm 2012 (ảnh hưởng tới 0.8% truy vấn tìm kiếm toàn cầu bằng tiếng Anh).
  23. Panda lần thứ 23: Ngày 21 tháng 12 năm 2012 (ảnh hưởng tới 1.3% truy vấn tìm kiếm toàn cầu bằng tiếng Anh).
  24. Panda Update 24: Ngày 22 tháng 01 năm 2013 (ảnh hưởng tới 1.2% truy vấn tìm kiếm toàn cầu bằng tiếng Anh).
  25. Panda Update 25: Ngày 15 tháng 03 năm 2013 (không ảnh hưởng tới truy vấn tìm kiếm).
  26. Panda Update 26 hay Panda 4.0: Ngày 20 tháng 3, 2014 (ảnh hưởng tới 7.5% truy vấn tìm kiếm toàn cầu bằng Tiếng Anh; đã xác nhận; đã thông báo).
  27. Panda Update 27 hay Panda 4.1 Ngày 25 tháng 9 nằm 2014 ( ảnh hưởng khoảng 3 – 5% truy vấn tìm kiếm; đã xác nhận; đã thông báo).
Từ 20-05-2014 cho tới 25-09-2014 phải mất bốn tháng google mới cập nhật bản mới điều này có thể là một chu kỳ hàng quý. Tất nhiên, có thể những bản cập nhật Panda không được báo trước.
Thuật toán này cập nhật sẽ ảnh hướng đến khá nhiều website có nội dung nghèo nàn. Mức độ ảnh hưởng khá là cao, chính vì vậy các bạn cần phải làm mới nội dung cho website của mình.
Trên đây là một số cập nhật về thuật toán Google Panda 4.1 mà Công ty Thiết kế website - Trung Tâm Đào Tạo SEO OSVN chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

 Công Ty TNHH Giải Pháp Trực Tuyến Việt Nam.
 Địa chỉ: 192, tổ 4 Phường Tân Thịnh, TP.Thái Nguyên.
Tell: 0962729940

Top 6 công cụ CSS phổ biến nhất cho thiết kế web

Boilerplate, preprocessor, framework, là 3 công nghệ quan trọng, giúp nhà phát triển web có thể xây dựng giao diện độc đáo, nhất quán và tương thích cho nhiều thiết bị. Khi xuất hiện của nhiều công cụ sử dụng JavaScript, các nhà phát triển và thiết kế đang chứng kiến một cuộc bùng nổ về boilerplate, framework và các công cụ thiết kế web tương tự giúp chuẩn hoá, mở rộng và tận dụng được tối đa khả năng của CSS. Một số trong nhiều chọn lựa này đã đạt được những thành công ban đầu khi giúp nhiều nhà thiết kế và nhà phát triển tạo ra được những trang web và những ứng dụng mang tính nhất quán và đặc biệt là sử dụng được trên nhiều thiết bị (responsive).
Dưới đây là 6 công cụ Cascading Style Sheets (CSS) phổ biến nhất cho thiết kế web mà từng được các nhà phát triển sử dụng và đạt được những thành công đáng kể.
Top 6 công cụ CSS phổ biến cho thiết kế website

1. BASE

Base là một preprocessor CSS gọn nhẹ, biên dịch ra SASS (Syntactically Awesome CSS) hoặc LESS (Leaner CSS). Cho dù nhiều framework khác không còn hỗ trợ cho Internet Explorer nhưng Base vẫn hỗ trợ IE. ông Matthew Hartman - nhà phát triển ra Base cho biết, Base cung cấp cho các nhà thiết kế khả năng tạo ra được mã CSS với mã nguồn rõ ràng, gọn, và sạch . Hartman đang tạo một phiên bản thứ hai hướng đến di động, trong khi phiên bản hiện tại của Base tập trung vào để bàn .Theo ông, Base “ban đầu rất cơ bản nhưng phát triển rất nhanh khi có nhiều người sử dụng để thiết kế website. Ban đầu Base có thể có nhiều lỗi nhưng đây là công cụ rất tuyệt vời cho những nhà thiết kế website chuyên nghiệp”.
Base-công cụ css phổ biến cho thiết kế web

2. FOUNDATION

Framework Foundation có ưu điểm đó là ,là thiết kế responsive, giúp các nhà thiết kế website có thể tạo ra trang web một cách dễ dàng và ứng dụng web thay đổi đúng kích thước tuỳ theo thiết bị của người sử dụng. Ông Jonathan Smiley-trưởng nhóm thiết kế Foundation và là một đối tác công ty thiết kế web Zurb cho hay: Foundation là framework CSS đầu tiên tập trung tính năng responsive. Ngay từ những phiên bản đầu tiên của Foundation, khả năng responsive của Foundation đã giúp giải quyết vấn đề này cho nhiều nhà phát triển, thiết kế web. Foundation sử dụng SCSS (Sassy CSS), có những thành phần tích hợp, có sẵn các mẫu layout thiết kế và phông chữ, điều này cho phép các nhà thiết kế nhanh chóng tuỳ biến giao diện front-end.
Foundation-công cụ css phổ biến cho thiết kế web

3. KUBE

Nhiều người mới bắt đầu làm quen với CSS sẽ thấy “khó nuốt” với Kube nhưng họ vẫn có được vài hướng dẫn hữu ích về màu sắc, lưới, nút, form… Kube là framework CSS chuyên nghiệp. Trong khi các loại framework khác đưa ra sẵn các mẫu cho nhà thiết kế nên khiến nhiều trang web trông như tương tự nhau thì Kube đơn giản hơn nhiều, với phương châm tạo sự khác biệt. ông Artem Rosnovskiy - Nhà phát triển Kube cho biết: Kube không đưa ra những mẫu, form cứng nhắc, vì chỉ thích hợp cho nhà thiết kế và phát triển chuyên nghiệp. Kube đòi hỏi từ những nhà thiết kế và lập trình phải bỏ ra nhiều kỹ năng, công sức và thực sự hiểu sâu về CSS.
Kube-công cụ css phổ biến cho thiết kế web

4.GUMBY

Chắc hẳn bạn còn nhớ thì Gumby là tên của một nhân vật hoạt hình toàn thân màu xanh lá, chiếu trên truyền hình cách nay 3 thập kỷ. Không những thế Gumby cũng là tên cho một framework CSS. Gumby rất linh động ở chỗ nhà phát triển có thể tạo được ngay mẫu giao diện theo ý tưởng của mình. Gumby còn hỗ trợ nhiều lưới (grid) với nhiều loại cột khác nhau và bộ tính năng UI như phông, nút, và các trường nhập liệu. Gumby hướng đến mục tiêu giúp các nhà phát triển không phải viết hàng trăm dòng code. Phiên bản Gumby hiện thời là Gumby 2.6, nhưng với bản 3.0 sắp đến, Gumby sẽ tăng thêm kích thước màn hình và loại thiết bị như máy tính xách tay màn hình chạm và máy tính bảng độ nét cao.
Gumby-công cụ css phổ biến cho thiết kế web

5. COMPASS

Framework CSS Compass mang lại các nhà thiết kế web các mẫu thiết kế tái sử dụng gọn, đẹp và dễ tạo ra các hình ảnh ấn tượng cho trang web. Compass cũng có nhiều công cụ hơn bất kỳ framework CSS khác. Compass không có những tập lớp rắc rối. Cái hay của framework này là tính năng của nó có thể không hợp với những tính năng mà trình duyệt hỗ trợ nên có thể chọn để tắt chúng. Theo nhà phát triển Compass,-ông Lorin Tackett cho biết: Compass hiện là framework tốt nhất để giữ được thiết kế ban đầu khi thêm vào các ứng dụng web phức tạp.
Compass-công cụ css phổ biến cho thiết kế web

6.RESPONSIVE GRID SYSTEM

Responsive grid system không phải là framework, cũng không phải boilerplate, nhưng đây lại là cách nhanh, gọn, dễ để tạo ra được trang web responsive. Đây là công nghệ chèn thẳng vào mã HTML và CSS hiện có. Các phiên bản di động của Responsive Grid System có sẵn trong hệ thống này, nhưng các nhà phát triển cũng có thể phát triển riêng phiên bản di động
Responsive Grid system-công cụ css cho thiết kế website

Trên đây là phần trình bày về 6 công cụ CSS phổ biến nhất cho thiết kế web, có thể nói những công cụ này sẽ mang lại một luồng gió mới cho làng web Việt.

Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

So sánh sự khác nhau giữa hosting Linux và hosting Windows

Bạn có nhu cầu muốn thuê hosting thì không biết nên thuê hosting loại nào cho phù hợp, liệu rằng hosting Window có tốt hơn hosting Linux không? hay ngược lại. Thông thường, sự lựa chọn máy chủ cho trang web phụ thuộc vào ngôn ngữ lập trình được sử dụng trên trang web.Thật vậy nếu như bạn lần đầu tiên thuê hosting thì khó có thể tránh khỏi suy nghĩ này.
Sự khác biệt giữa hosting Windows và Linux

Thật vậy cho đến thời điểm này cả hai loại hosting trên đều cho thấy hiệu quả của nó, tùy từng loại website được viết trên các ngôn ngữ lập trình nào thì lựa chọn tương ứng với nó một hosting phù hợp.trước đây, giữa hosting dịch vụ lưu trữ (tham khảo kiến thức cơ bản về web, hosting, DNS, ..) Linux và Windows có một sự khác biệt rất lớn. Danh sách ứng dụng, ngôn ngữ lập trình, cơ sở dữ liệu… được hỗ trợ trong mỗi nền tảng rất khác nhau. Tuy nhiên, cùng với xu hướng phát triển của công nghệ, sự khác biệt giữa hosting Linux và hosting Windows đang giảm dần. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích cụ thể để các bạn có sự lựa chọn hosting hiệu quả nhất khi thiết kế website.

1.Sự hỗ trợ về ngôn ngữ

các ngôn ngữ dùng để viết ứng dụng cho windows, ngoài những cái có trong bộ Visual Studio của microsoft như c++, c#, visual basic,... còn có những cái khác như assembly, pascal, java,.Đầu năm 2002, Microsoft giới thiệu một kỹ thuật lập trình Web khá mới mẻ với tên gọi ban đầu là ASP+, tên chính thức sau này là ASP.Net. Với ASP.Net, không những không cần đòi hỏi bạn phải biết các tag HTML, thiết kế web, mà nó còn hỗ trợ mạnh lập trình hướng đối tượng trong quá trình xây dựng và phát triển ứng dụng Web....
Linux là tên gọi của một hệ điều hành máy tính và cũng là tên hạt nhân của hệ điều hành. Nó có lẽ là một ví dụ nổi tiếng nhất của phần mềm tự do và của việc phát triển mã nguồn mở.Linux thường có xu hướng hỗ trợ PHP (cũng là ngôn ngữ mã nguồn mở), Perl và CGI. Tuy nhiên sẽ không khó nếu bạn tìm hosting Linux hỗ trợ Mono ( giúp chạy ứng dụng .Net trên Linux) hay là tìm hosting windows hỗ trợ PHP, Perl.
Sự khác biệt còn được thấy ngay cả khi bạn dùng chung một ngôn ngữ lập trình.Ví dụ trong windows bạn dung dấu "\"để phân cách thư mục nhưng với Linux thì ngược lại.

2. Sự khác nhau về mã nguồn

khác nhau về mã nguồn giữa hosting Linux và hosting Windows

Linux là một phầm mềm mã nguồn mở do đó bạn có thề tùy ý sử dụng mà không cần phải xin một giấy phép nào,khi bạn muốn thiết kế website trên các mã nguồn mở hay website viết dưới dạng PHP, Perl, MySQL thì hosting Linux là một lựa chọn không thể thiếu.Linux lại do công sức của toàn thể cộng đồng người dùng trên toàn cầu vậy nên Linux vá lỗi nhanh hơn vì nó là mã nguồn mở. Trong khi đó, Windows là hệ điều hành (HĐH) quen thuộc với người dùng máy tính trên thế giới của Microsoft – mã nguồn đóng, Windows thì thường chỉ vá lỗi mỗi khi có bản Service Pack mới, trừ khi có lỗi nghiêm trọng.khi bạn dự địch lập một dự án web theo công nghệ của .Net của Microsoft thì tất nhiên phải lựa chọn hosting Windows.

3.Cách thức truy nhập vào máy chủ

Cả hosting Linux và hosting Window đều hỗ trợ FTP, nhưng chỉ có Linux hỗ trợ Telnet hoặc SSH. Tuy nhiên với đa số người dùng thì đặc điểm này không quá quan trọng.Rất ít người cần đến Telnet hoặc SSH.

Hosting Linux hoặc hosting Windows không liên quan đến việc bạn đang sử dụng hệ điều hành nào trên máy tính của mình, cụ thể khi bạn sử dụng hệ điều hành Windows, Linux hay Mac OS… trên máy tính của mình, bạn đều có thể sử dụng cả hai loại hosting trên.Cả hai loại hosting trên đều thích hợp cho những người mới thiết kế web lần đầu đến các chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp. Tuy nhiên tùy vào kiến thức và kỹ năng của bạn đã thuần thục với công nghệ nào hơn thì lựa chọn cái đó để có thể dễ dàng vận hành và phát huy trong việc thiết kế web. Cứ lựa chọn những gì căn bản nhất để làm, tránh lựa chọn những thứ mà giới chuyên nghiệp họ hay dùng, các bạn nên biết phải bước đi chậm rãi mới đạt được hiệu quả lâu bền.

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Những lỗi phổ biến khi thiết kế một website bán hàng

Hiện nay bán hàng trực tuyến - thương mại điện tử được coi là cánh cửa mở ra một thị trường lớn cho các doanh nghiệp. Với bán hàng trực tuyến doanh nghiệp không cần tốn 1 khoản chi phí quá lớn cho việc gửi thư giới thiệu hoặc đầu tư call center đây thực sự là hình thức kinh doanh mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.

website bán hàng
Tuy nhiên khi thiết kế web bán hàng rất nhiều những website đang mắc phải những lỗi không đáng có, những lỗi tưởng chừng như cơ bản lại làm mất đi sự hấp dẫn và đánh mất khách hàng tiềm năng. Dưới đây là những lỗi phổ biến khi thiết kế một website bán hàng.

Lỗi thiết kế

1. Thiếu thông tin mô tả về website

Một website phải cung cấp dòng mô tả giới thiệu sơ qua về doanh nghiệp để người dùng có thể tìm kiếm thông tin chi tiết hơn về website tại trang giới thiệu.

2. Thông tin liên hệ bị ẩn

Khi quyết định mua hàng, khách hàng cầm trên tay thẻ tín dụng họ muốn biết mình đang giao dịch với một công ty thực sự, khi gặp sự cố họ có thể nhận được sự hỗ trợ từ phía doanh nghiệp một cách trực tuyến.Vậy trong trường hợp thông tin liên hệ của website bán hàng bị ẩn đi sẽ làm cho khách hàng có cảm giác mất đi sự tin tưởng đối với website của bạn từ đó cũng làm giảm cơ hội thực hiện giao dịch mua hàng.

3. Hình ảnh minh họa quá nhỏ

Hình ảnh xem trước cho phép khách hàng xem tổng thể sản phẩm, vậy trong khi học không thể cầm nắm xem tận mắt sản phẩm trước khi đặt hàng thì điều mà thiết kế website chuyên nghiệp phải làm được đó là tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng. Vì thế việc hình ảnh minh họa quá nhỏ sẽ không mang lại hiệu quả.

4. Công cụ tìm kiếm không phù hợp

Trang web phải cung cấp cho khách hàng những tiện ích lọc kết quả tìm kiếm, từ đó sẽ giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh nhất và đúng với nhu cầu sử dụng, tránh trường hợp website trả về quá nhiều kết quả tìm kiếm nhưng lại không đúng với nhu cầu của khách hàng.

5. Thiếu các phương thức thanh toán

Rất nhiều các trang web bán hàng trực tuyến mắc phải lỗi này. Việc cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán có tác dụng rất tốt giúp thu hút một lượng lớn đa dạng những khách hàng - mang lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng. Nếu chỉ cung cấp các dịch vụ thanh toán qua paypal hay visa thì website sẽ mất đi một lượng các khách hàng không có nhu cầu thanh toán với dịch vụ này.

6. Không liệt kê giá

Với một website bán hàng việc liệt kê giá là vô cùng quan trọng bởi khi quan tâm đến một sản phẩm trên website của bạn , khách hàng luôn muốn được cung cấp những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm đó đặc biệt là giá. Nếu website không liệt kê giá vô tình sẽ làm cho khách hàng cảm thấy nghi ngờ và cảm thấy không an toàn khi thực hiện giao dịch.

7. Không bao gồm phí vận chuyển

Rất nhiều khách hàng gặp phải tình huống phải trả phí vận chuyến quá cao khi mua hàng trực tuyến, khi mà chi phí này lại không hiển thị trên thông tin sản phẩm, lỗi này rất dễ khiến cho website mất đi sự quan tâm của các khách hàng như trên.Những thông tin về chi phí vận chuyển nên được hiển thị để tránh những rắc rối cho cả người mua hàng và bán hàng.

8. Cấu trúc gây khó hiểu

Một thiết kế sẽ không chuyên nghiệp khi website có cấu trúc khó hiểu. Danh mục sản phẩm nên được sắp xếp theo danh mục riêng rẽ, khoa học, nên tránh các danh mục không co sản phẩm nào.

9. Giỏ hàng được thiết kế nghèo nàn

Trang web được thiết kế phải hướng đến người dùng. Giỏ hàng là thành phần rất quan trọng và không thể thiếu đối với một website bán hàng.Tuy nhiên một giỏ hàng nếu chỉ có một đến hai tính năng sẽ gây bất tiện cho khách hàng và không đem lại hiệu quả.

10. Không bao gồm các sản phẩm liên quan

Không gì tuyệt vời hơn khi lôi kéo thành công khách hàng biết đến nhiều sản phẩm của trang web, vậy làm thế nào để làm được diều đó thì công việc của người thiết kế cần làm là trong sản phẩm chính có thêm mục các sản phẩm liên quan, việc này vừa đem tới sự thuận tiện cho khách hàng vừa giúp website của bạn tăng thêm doanh thu.
Trên đây chúng tôi đưa ra một số lỗi cơ bản và phổ biến khi thiết kế một website bán hàng giúp các nhà thiết kế có thể tránh được và xậy dựng cho mình một kỹ năng thiết kế web chuyên nghiệp nhất.